Giấy Xi Măng Gói Giò Chả Giá Rẻ Tại TPHCM

Sử dụng giấy xi măng gói giò chả đang được nhiều người ngày càng ưa chuộng. Nhờ sở hữu những tính năng ưu việt loại giấy này luôn đảm bảo sự tiện ích hàng đầu. Tuy nhiên trên thị trường bạn khó có thể tìm kiếm được đơn vị cung cấp giấy xi măng phục vụ cho việc gói giò chả? Vậy bạn đã biết đến Vietbox chưa? Đơn vị là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp các loại giấy xi măng chất lượng hiện nay.

Vietbox là địa chỉ cung cấp giấy xi măng gói giò chả chất lượng với giá cả cạnh tranh

Giấy xi măng Vietbox đảm bảo chất lượng, giá cả hấp dẫn

Sử dụng giấy xi măng phục vụ cho việc gói giò chả không chỉ đảm bảo sự thân thiện với môi trường mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên trên thị trường loại giấy xi măng bọc giò chả này chưa thực sự phổ biến. Chính vì vậy để có thể tìm thấy một địa chỉ cung cấp loại giấy gói giò chả này không phải là điều đơn giản.

Nếu như bạn đang sinh sống tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và có nhu cầu mua giấy gói giò chả thì một địa chỉ cho bạn tham khảo chính là Vietbox. Sản phẩm được cung cấp bởi Vietbox luôn đảm bảo sự chất lượng cũng như giá cả hợp lý. Vì vậy dù có nhu cầu mua bất kỳ loại giấy xi măng nào tại đơn vị quý khách hàng cũng hoàn toàn có thể yên tâm, không lo bị chặt chém giá cả.

Bảng giá giấy xi măng hiện đang được bán tại Vietbox:

Combo Hình Ảnh Đơn giá Thành Tiền
Combo 10 tờ 4,000/tờ 40,000đ
Combo 50 tờ 2,500/tờ 125,000đ
Combo 100 tờ 2,200/tờ 220,000đ
Combo 250 tờ 2,100/tờ 525,000đ
Combo 500 tờ 1,900/tờ 950,000đ
Combo 1.000 tờ 1,900/tờ 1,900,000đ – Freeship
Combo 2.000 tờ 1,800/tờ – tiết kiệm 10% 3.600.000 Freeship
Giao hàng nội thành 30k, ngoại thành 45k

*Lưu ý: Bảng giá ở trên là giá trung bình, giá sẽ thay đổi theo dịch vụ vận chuyển bên thứ 3

Vì sao nên chọn giấy xi măng gói giò chả tại Vietbox? 

giấy xi măng
Giấy xi măng dùng gói giò chả

Những lý do không thể bỏ qua Vietbox khi muốn mua giấy gói giò chả

Sản phẩm giấy xi măng gói giò chả nói riêng và các loại giấy xi măng phục vụ việc đóng gói hàng hóa nói chung của Vietbox luôn sở hữu những đặc điểm ưu việt. Sử dụng loại giấy xi măng do đơn vị cung cấp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn số 1.

Giấy xi măng Vietbox nói không với các loại hóa chất

Nhằm phục vụ cho công việc gói giò chả cũng như các loại thực phẩm nên giấy xi măng của Vietbox không hề chứa bất kỳ loại hóa chất độc hại nào. Do đó khi sử dụng giấy gói giò chả của đơn vị, quý khách hàng có thể yên tâm về độ an toàn, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm hàng đầu của sản phẩm. Đặc biệt loại giấy gói này còn giúp bảo vệ môi trường một cách hiệu quả khi giảm thiểu một khối lượng lớn các loại bọc và túi ni lông.

Giấy xi măng Vietbox luôn đảm bảo chất lượng

Giấy gói giò chả của Vietbox đảm bảo chất lượng số 1 hiện nay

Rất nhiều người hiện nay sử dụng các loại giấy xi măng để gói giò chả thường băn khoăn về vấn đề chất lượng. Mọi người lo lắng rằng những loại giấy này dễ bị mục nát, không đảm bảo độ bền cao. Tuy nhiên nếu như bạn sử dụng giấy xi măng bọc giò chả của Vietbox sẽ hoàn toàn khác. 

Sản phẩm giấy phục vụ cho việc gói giò chả của đơn vị luôn có độ dẻo dai và bền chắc nhất định. Đặc biệt quy trình sản xuất giấy xi măng của Vietbox là quy trình sản xuất khép kín, được kiểm tra nghiêm ngặt. Do đó các loại giấy bọc giò chả đến tay quý khách hàng luôn là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng đầu.

Vietbox mang đến nhiều chính sách vì quyền lợi khách hàng

Khi mua giấy xi măng của đơn vị số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh – Vietbox, quyền lợi của khách hàng sẽ luôn được ưu tiên hàng đầu bởi:

  • Vietbox luôn báo giá chi tiết, ưu đãi nhất thị trường.
  • Đơn vị có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.
  • Vietbox có chính sách chiết khấu cao khi khách hàng mua số lượng lớn
  • Đơn vị cung cấp chế độ bảo hành cho sản phẩm giấy gói giò chả.
  • Vietbox có chính sách giao hàng miễn phí.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm giấy xi măng và đơn vị cung cấp loại giấy này giá ưu đãi nhất, chính sách phục vụ chu đáo nhất. Vậy còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay Vietbox để mua giấy gói giò chả nào?